Chính sách đổi hàng

I. MỤC ĐÍCH:

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Sedan Việt sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐỔI KHI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN DƯỚI ĐÂY:

1) Thời gian áp dụng (Tính từ thời điểm bàn giao hàng)

 

Loại hàngThời gian
Sản phẩm thiết bị điện, công tắc, rơ le, bơm xăng có yếu tố điện tử....Chỉ bảo hành lắp đặt tính theo thời điểm hoạt động ghi nhận lần đầu tiên.
Hệ thống treo rotuyn , giảm sóc , càng A, giá đỡ động cơ....Bảo hành theo tiêu chuẩn nhà máy, hoặc tiêu chuẩn Sedan Việt đề ra sẽ được thể hiện rõ trong hóa đơn bán hàng.
Hệ thống đèn chiếu sáng, bóng đèn.....Không bảo hành chấp hơi nước, hoặc rụng cháy tóc bóng đèn, sùi lòng pha đèn do yếu tố nhiệt lượng bóng đèn không đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất ghi trên vỏ đèn.
Hệ thống dẫn chuyể động bi may ơ trước, sau - trục lápBảo hành theo tiêu chuẩn nhà máy, hoặc tiêu chuẩn Sedan Việt đề ra sẽ được thể hiện rõ trong hóa đơn bán hàng.
Thiết bị an toàn má phanh - tổng phanh - túi khí....Bảo ành theo tiêu chuẩn nhà máy hoặc tiêu chuẩn Sedan Việt đề ra được thể hiện trong hóa đơn. Bộ phận túi khí bảo hành cài đặt xóa được đèn check trên bảng điều khiển.
Hệ thống điều chính lái - thước lái - bơm trợ lực .....Bảo hành theo tiêu chuẩn nhà máy hoặc tiêu chuẩn Sedan Việt đề ra hoặc thể hiện trong hóa đơ....
................. 
.................... 
................................... 
................................... 
 
 
2. Điều kiện đổi hàng:
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Sedan Việt hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Sedan Việt hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…
3. Trường hợp không được chấp nhận:
  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
  • Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  • Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.
QUY TRÌNH & THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:
  • Khách hàng liên hệ trực tiếp các cửa hàng Sedan Việt trên toàn quốc, hoặc thông qua Trung chăm sóc khách hàng của Sedan Việt.
  • Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của
  • Sedan Việt có trách nhiệm phân tích lỗi sản phẩm và hoàn tiền cho khách hàng, hoặc đổi trả sản phẩm tương đương cho khách hàng không quá 14 ngày giám định sản phẩm, Sẽ thông báo cho khách hàng tình trạng được đổi mới hoặc hỗ trợ bồi hoàn tiền sản phẩm đến tay khách hàng.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 14 ngày tính từ ngày Sedan Việt nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
Điện thoại: 04 39 433 433 / 0936 606 686 - Email: phutung978@gamil.com
Bảo hành theo tiêu chuẩn nhà máy, hoặc tiêu chuẩn Sedan Việt đề ra sẽ được thể hiện rõ trong hóa đơn bán hàng.